Powered by Blogger.

Bán hàng trên Facebook dễ như chơi với Fpage “thần thánh”

Cùng với website, facebook là một trong những kênh bán hàng mang về doanh thu lớn cho các chủ shop online. Tuy nhiên, hiện facebook chưa có nhiều tính năng hỗ trợ chủ shop trong việc quản lý và bán hàng khiến việc kinh doanh từ mạng xã hội lớn nhất thế giới chưa hiệu quả như nhiều người mong muốn. Không ít chủ shop gặp tình trạng bị “cướp” khách hàng ngay trên trang fanpage của mình, hay có quá nhiều inbox và bình luận mà lỡ bỏ sót các đơn hàng tiềm năng. Kinh doanh đã khó, quản lý website, bán hàng trên facebook sao cho hiệu quả càng khiến các chủ shop thêm đau đầu.
Với mong muốn hỗ trợ các chủ shop kinh doanh khởi sắc hơn mà không bỏ lỡ bất kỳ đơn hàng nào trong khi có thể tận dụng sự phát triển của facebook, Bizweb đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm đặc biệt: Fpage, ứng dụng không thể thiếu khi bạn bán hàng trên Facebook.

Ứng dụng Fpage là gì?

Fpage – giúp bạn quản lý (Manage) fanpage, làm chủ công việc kinh doanh (Master business) và tối đa hóa lợi nhuận (Maximize profit). Fpage là ứng dụng xuất hiện trong trang Quản trị của website Bizweb. Thông qua việc sử dụng Fpage, bạn có thể quản lý và chăm sóc khách hàng nhanh chóng trong khi có thể tạo và theo dõi đơn hàng trực tiếp từ trang fanpage bán hàng. Fpage có rất nhiều điều thú vị đang đợi bạn khám phá.

Quản lý bình luận và tin nhắn hiệu quả

Với ứng dụng Fpage tất cả các bình luận và tin nhắn trên các fanpage do bạn quản lý sẽ hiển thị tại trang quản trị của ứng dụng. Nếu bạn đã là khách hàng của Bizweb, Fpage sẽ được tích hợp ngay trong trang quản trị website. Còn nếu chưa là khách hàng của Bizweb, bạn hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng độc lập để quản lý fanpage để bán hàng trên Facebook hoặc thêm bất cứ tên miền website nào vào Fpage.
Việc này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, thay vì click vào từng fanpage để đọc và trả lời tin nhắn, bạn chỉ cần vào trang quản trị của Fpage là có thể thực hiện những thao tác đó. Bên cạnh đó, Fpage còn giúp bạn tự động trả lời các comment, inbox có nội dung tương tự nhau theo một kịch bản soạn trước.
Quản lý bán hàng trên facebook thuận tiện với ứng dụng Mpage
Quản lý bán hàng trên facebook thuận tiện với ứng dụng Fpage
Vậy trong trường hợp các đối thủ khác “nhăm nhe” cướp khách hàng thì bạn phải làm thế nào? Chỉ cần vào phần Cài đặt trong trang quản trị Fpage và chọn ẩn bình luận có chứa số điện thoại và ẩn bình luận chứa email. Chỉ khi truy cập vào trang quản trị, bạn mới có thể thấy những thông tin này và đối thủ sẽ không bao giờ có thể “phỗng tay trên” của bạn được nữa. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt những từ khóa liên quan đến đối thủ như thương hiệu, giá bán hay địa điểm khỏi những bình luận trên fanpage. Với tính năng này, khách hàng sẽ không bao giờ bị làm phiền bởi những câu mời chào mua hàng trong khi đối thủ không thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng của bạn nữa.

Tạo đơn hàng và quản lý giao hàng

Tạo đơn hàng ngay từ bình luận, tin nhắn
Tạo đơn hàng ngay từ bình luận, tin nhắn 
Không chỉ đem đến cho bạn khả năng quản lý bình luận và tin nhắn chuyên nghiệp, ứng dụng Fpage còn giúp bạn tạo đơn hàng ngay từ những bình luận này. Fpage còn cho phép bạn đăng sản phẩm từ website lên fanpage. Trong quá trình trả lời khách hàng, bạn có thể tạo đơn hàng với họ và tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, email, thông tin đơn hàng, giá bán và giá vận chuyển. Đơn hàng sau khi được tạo sẽ lưu trữ trực tiếp trong danh mục Đơn hàng của website với sản phẩm tương ứng trên fanpage. Từ đơn hàng đã tạo này, bạn có thể cập nhập các bước tiếp theo như xác nhận thanh toán và quản lý giao hàng như với một đơn hàng bình thường.
Với Fpage, bạn có thể quản lý bán hàng cùng lúc tới 10 fanpage. Fpage sử dụng nền tảng tích hợp thanh toán, vận chuyển, quản lý hàng tồn kho… hỗ trợ tối đa cho các chủ shop có thể bán hàng đa kênh.

Quản lý thông tin khách hàng

Mỗi bình luận, tin nhắn của khách hàng trên fanpage dù có tạo thành đơn hàng hay không cũng đều là nguồn thông tin vô cùng quý giá đối với bạn. Dù chưa mua hàng ngay lập tức, nhưng những khách hàng này đã quan tâm và muốn tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Vì vậy, ngay khi nhận được bình luận, tin nhắn của khách hàng, bạn có thể lưu lại thông tin khách hàng với phần chỉnh sửa thông tin phía trên mục trò chuyện hoặc trong khi tạo đơn hàng. Những thông tin này sẽ ngay lập tức được cập nhập vào danh mục Khách hàng trong trang quản trị Fpage.
Bạn có thể chỉnh sửa thông tin khách hàng, theo dõi các đơn hàng đã thực hiện, tạo nhóm khách hàng. Chỉ với một vài thao tác là bạn có thể vừa tạo đơn hàng, vừa thêm mới khách hàng vào danh sách, từ đó có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn và bán hàng trên facebook hiệu quả hơn.

Làm thế nào để có thể sử dụng ngay Fpage ?

Với một ứng dụng hữu ích như Fpage, bạn có thể quản lý bình luận, tin nhắn của nhiều fanpage cùng lúc, không còn phải lo lắng về việc bị bỏ lỡ đơn hàng hay bị cướp mất khách nữa. Bên cạnh đó là khả năng tạo và theo dõi đơn hàng, tạo danh sách khách hàng mới và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Vừa tiết kiệm thời gian vừa bán hàng hiệu quả phải không? Hãy sử dụng Fpage và trải nghiệm ngay những tiện ích không thể tin nổi của ứng dụng trong việc bán hàng trên facebook của bạn ngay nào.
    Blogger Comment
    Facebook Comment