Powered by Blogger.

4 bộ tài liệu tiếng Anh giao tiếp hay nhất

#1 Ebook + Audio sách luyện nghe: Tactics For Listening : Như tựa đề của cuốn sách chắc hẳn các đều biết đây là tài liệu luyện nghe tiếng Anh. Muốn nói được tiếng Anh trước hết chúng ta phải luyện NGHE, Tactics For Listening gồm 3 cuốn tương đương với 3 cấp độ cơ bản, mở rộng và nâng cao. Mỗi cấp độ các bạn sẽ được học 24 bài học, mỗi bài mô tả một đề tài liên quan đến cuộc sống hàng ngày và những trải nghiệm trong cuộc sống của con người. Cuốn sách này phù hợp với tất cả các bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp từ bắt đầu cho tới nâng cao. 

Tactics For Listening Basic

Tactics For Listening Dveloping:

Tactics For Listening Expanding:


#2 Ebook sách học phát âm: English Pronuciation in use  :  Được mệnh danh là một trong những bộ sách học phát âm hay nhất do Cambridge phát hành. Với bộ sách này chắc hẳn cô không cần giới thiệu nhiều đâu nhỉ? Bộ sách gồm có cấp độ từ căn bản cho đến nâng cao sẽ giúp các bạn luyện phát âm tiếng Anh chuẩn nhất.

English Pronuciation in use Elementary

English Pronuciation in use Intermediate

English Pronuciation in use Advanced

#3 Ebook sách học từ vựng: English Vocabulary in use :  Tiếp tục cô giới thiệu cho các em sách học từ vựng tiếng Anh giúp các em tăng vốn từ vựng “vù vù” cùng và biết cách sử dụng chúng. Sách gồm 60 bài, mỗi bài theo một chủ đề nhất định và có kèm theo ví dụ minh họa, câu mẫu, bài tập để thực hành. Các bạn sẽ nhớ lâu và biết cách sử dụng từ vựng hợp lý theo ngữ cảnh.

Download ebook tại link: 

#4 Tài liệu tiếng Anh chuyên ngành  :  Đây tất cả bộ tài liệu tiếng Anh các chuyên ngành khác nhau các bạn không thể không bỏ qua. Cô sẽ không giới thiệu nhiều về bộ tài liệu cực chất và cực hay này, mà cô muốn các bạn hãy chủ động tự tìm hiểu và khám phá nó.

    Blogger Comment
    Facebook Comment