Powered by Blogger.

Kiến thức seo google plus



Hãy khám phá những bí quyết để lên top Google với những thủ thuật SEO đến từ đứa con cưng của Google. Đó chính là mạng xã hội mới Google+

Mạng xã hội Google + mới ra đời nhưng đã thu hút được hàng trăm triệu người sử dụng. Một tín hiệu đáng mừng là Google cũng tích hợp nội dung trên google+ vào kết quả tìm kiếm. Là con cưng cửa Google nên chắc chắn Google + sẽ được Google hỗ trợ đầy đủ và ưu ái đối với công việc seo của bạn. Google đã cho bạn một cơ hội miễn phí để thúc đẩy hiệu quả SEO và bỏ qua những đối thủ của bạn chưa biết sử dụng google+. Tham khảo những kiến thức seo dưới đây và bắt tay ngay vào công việc.


1. Tạo ngay một Google+ business Page

Để phát triển thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp. Cũng như Facebook google cũng đưa ra Google+ page để giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả kinh doanh và phát triển thương hiệu trực tuyến hiệu quả. Hãy đăng kí google + page tại đây.

2. Thêm vào vòng kết nối (Circle) càng nhiều người càng tốt

Đối với một doanh nghiệp việc được nhiều người biết tới thương hiệu và dịch vụ của bạn là một tín hiệu đáng mừng. Vì thế đừng ngần ngại mở rộng vòng kết nối, cũng nên tạo thêm một vòng kết nối gồm những đối thủ cạnh tranh cùng ngành với bạn.Nếu chỉ là một cửa hàng nhỏ lẻ, hoặc doanh nghiệp địa phương hãy tạo vòng kết nối với những khách hàng quen thuộc , những khách hàng cùng địa phương.
Việc để người khác thêm google+ page của bạn vào vòng kết nối của họ quả là khó khăn. Nhưng hãy để cho những khách hàng tương lai trong phân khúc thị trường của bạn biết đến sự tồn tại của bạn không phải là một ý tưởng tệ. Hãy đặt liên kết về google+ Page vào dưới chữ kí email , name card , một vị trí dễ thấy trên trang chủ của bạn.

3 Chèn những từ khóa liên quan nhiều nhất có thể một cách thật tự nhiên

Đừng nhồi nhét từ khóa vào google+ Page của bạn một cách loạn xạ. Hãy viết bài có chèn từ khóa một cách tự nhiên .
Trong phần edit profile kéo xuống phía dưới một chút bạn sẽ thấy mục contributor to và links hãy chèn các liên kết có chứa từ khóa về website của bạn.

4. Đặt nút google+1 vào trong website bạn viết bài

Việc thêm nút google+ vào trong website giúp cho người đọc dễ dàng chia sẻ bài viết với bạn bè. Nút Google+1 giống như nút Like trên Facebook chỉ cần ấn nút google +1 và giữ chuột một lúc, nội dung tóm tắt bài viết sẽ được share lên trang google+ của người đọc.


    Blogger Comment
    Facebook Comment