Powered by Blogger.

Giới thiệu về SalesForce CRM

Salesforce.com Inc là một công ty phần mềm toàn cầu được thành lập năm 1999 bởi một cựu giám đốc điều hành Oracle và đã phát triển đến nay hỗ trợ hơn 1 triệu thuê bao, có trụ sở tại San Francisco, California, Hoa Kỳ. Nổi tiếng với sản phẩm quản lý quan hệ khách hàng (CRM. Nó được xếp hạng số 27 trong 100 công ty tốt nhất để làm việc cho năm 2012 của tạp chí Fortune.
Quản lý quan hệ khách hàng Salesforce.com là giải pháp CRM bao gồm các loại: Sales Cloud, Service Cloud, Data Cloud, Collaboration Cloud và Custom Cloud.

Sales Cloud
Ứng dụng này chạy trong đám mây, do đó, người dùng có thể truy cập nó bất cứ nơi nào thông qua một thiết bị di động hoặc máy tính kết nối Internet cho phép. Sales Cloud bao gồm các công cụ cộng tác bán hàng theo thời gian thực được gọi là Chatter, cung cấp cho các đại diện bán hàng với một hồ sơ khách hàng đầy đủ và lịch sử giao dịch, cho phép người sử dụng để quản lý chi tiêu của chiến dịch tiếp thị và thực hiện qua một loạt các kênh từ một ứng dụng duy nhất, theo dõi cơ hội cho tất cả dữ liệu liên quan bao gồm các sự kiện quan trọng, các nhà hoạch định chính sách, thông tin liên lạc của khách, và bất kỳ thông tin nào khác duy nhất cho quá trình bán hàng của công ty. Nhắc nhở email tự động có thể được lên kế hoạch để giữ cho các đội được cập nhật thông tin mới nhất.

Các hoạt động khác có thể được thực hiện trong Salesforce Cloud. Chúng bao gồm sử dụng các dữ liệu kinh doanh Jigsaw để truy cập hơn 20 triệu địa chỉ liên lạc kinh doanh hoàn chỉnh và hiện tại từ ngay bên trong Salesforce CRM, và thiết kế và tự động hóa bất kỳ quá trình trong Salesforce CRM.

Các dịch vụ đám mây.
Dịch vụ đám mây cung cấp cho các công ty với một cái nhìn giống như trung tâm cuộc gọi cho phép các công ty tạo ra và theo dõi các trường hợp đến từ tất cả các kênh. Cổng thông tin hỗ trợ khách hàng Salesforce CRM cung cấp cho khách hàng khả năng để theo dõi các trường hợp riêng của mình 24 giờ một ngày, bao gồm một mạng xã hội cho phép người dùng tham gia vào cuộc trò chuyện về công ty của họ trên các trang web mạng xã hội, cung cấp các công cụ phân tích và các dịch vụ khác bao gồm các dịch vụ thư điện tử, công cụ chat, tìm kiếm Google, và truy cập đến quyền lợi và hợp đồng của khách hàng.

Nền tảng Force.com 
Salesforce.com sản phẩm của PaaS được biết đến như là nền tảng Force.com. Nền tảng này cho phép các nhà phát triển bên ngoài có thể tạo ra thêm các ứng dụng tích hợp vào các ứng dụng salesforce.com và được lưu trữ trên cơ sở hạ tầng salesforce.com.
Các ứng dụng này được xây dựng bằng cách sử dụng Apex (giống như Java độc quyền ngôn ngữ lập trình cho nền tảng Force.com) và Visualforce (một cú pháp XML giống như xây dựng giao diện người dùng trong HTML hoặc Flex).

Chatter
Chatter, được phát hành vào tháng 6 năm 2010, là một nền tảng cộng tác thời gian thực cho người dùng. Dịch vụ này sẽ chủ động gửi thông tin qua một dòng tin tức thời gian thực. Người dùng có thể theo dõi đồng nghiệp và dữ liệu để nhận thông tin quảng bá về dự án và tình trạng của khách hàng. Người dùng cũng có thể hình thành các nhóm và các tin nhắn đăng bài lên trang cá nhân của nhau để cộng tác trên các dự án ..

Cấu hình
Người dùng Salesforce có thể cấu hình ứng dụng CRM của họ. Trong hệ thống, có các tab như "Contacts", "Report", và "Account". Mỗi tab chứa các thông tin liên quan. Ví dụ, " Contacts " có tiêu chuẩn như First Name, Last Name và Email. Người dùng được phép cấu hình trên mỗi tab.

    Blogger Comment
    Facebook Comment