Powered by Blogger.

CÁC TIỆN ÍCH TRÊN PHẦN MỀM CRM

Ngày nay việc ứng dụng phần mềm CRM để quản lý khách hàng là rất phổ biến và thường xuyên, không còn xa lạ với các Doanh nghiệp mới và đang phát triển.

Với việc ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng – CRM thì các Doanh nghiệp định hình và thiết lập được hệ thống kinh doanh và giám sát được hoạt động nội bộ nhờ các tiện ích trên hệ thống chăm sóc và quản lý khách hàng như:

– Hệ thống cảnh báo trên phần mềm quản lý khách hàng giúp chúng ta giao dịch, tương tác với khách hàng trên một hệ thống nhằm lưu lại tất cả các thông tin cần thiết đối với 1 khách hàng. Đối với số lượng khách hàng lớn, nhiều và mật độ tương tác với khách hàng ngày càng nhiều hơn, thông tin khách hàng cần quản lý ngày cũng nhiều hơn… nhân viên có thề dễ dàng quên khi không có hệ thống cảnh báo khi chúng ta cần vị dụ như:
Cảnh báo sinh nhật
Cảnh báo công việc
Cảnh báo giao việc
Cảnh báo khi có khách hàng mới
Cảnh báo cơ hội
Và một số cảnh báo do người dùng tự thiết lập.

– Tiện ích quản lý người dùng và tùy chọn hiển thị
Quản lý khách hàng bằng excel quả thật làm cho bạn rất mất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm, sàng lọc, thiết kế giao diện, tùy chọn cột, dòng rất mất nhiều thời gian cho các công việc như vậy và đồng nghĩa thời gian sales của bạn cũng giảm đi rất nhiều.
– Với công cụ quản lý khách hàng – CRM sẽ giúp bạn :
Tùy chọn hiển thị (tạo ra from hiển thị danh sách khách hàng tùy thích với các thông tin bạn cần)
Import, export là phần không thể thiếu khi mới sử dụng phần mềm CRM (để tạo danh sách khách hàng ban đầu)
Tìm kiếm tất cả thông tin khách hàng
Tạo ra các bộ lọc (filter) riêng cho các đối tượng khách hàng, người dùng …
Tab xem nhanh
Báo cáo nhanh khách hàng, cơ hội, công việc, …..
Xóa tạm vào thùng rác (làm sạch dữ liệu nhưng không ảnh hưởng đến hệ thống danh sách khách hàng)
– Tiện ích cảnh báo qua email và SMS
Ngoài cảnh báo trên hệ thống quản lý khách hàng – CRM thì phần mềm CRM còn cảnh báo cho các bạn qua email và SMS.
Như vậy với một số tiện ích trong phần mềm quản lý khách hàng – CRM OnlineCRM mong rằng các bạn sẽ thường xuyên và có nhiều thời gian với khách hàng hơn và luôn được có sự “yêu mến” của khách hàng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment