Powered by Blogger.

Nhóm máu ảnh hưởng đến tính cách

Máu chỉ chiếm 7% trọng lượng của cơ thể những lại là nguồn sống vô cùng quan trọng. Ở Nhật Bản, một số nghiên cứu mở rộng đã tiết lộ rằng, nhóm máu có thể phản ánh phần nào tính cách của con người. Thậm chí, người Nhật dựa trên kết quả phân tích nhóm máu và tính cách để tuyển dụng nhân sự.

Nhóm máu A (A+, A-) :  Những cá nhân có nhóm máu A thường có xu hướng nhạy cảm, thông minh, nhiệt huyết và dễ hợp tác với người khác. Mặt khác, họ cũng chịu đựng nhiều căng thẳng hơn. Điều đó khiến hệ miễn dịch của họ có phần yếu hơn so với những người thuộc nhóm máu khác.

Những người thuộc nhóm máu A cũng có khả năng lãnh đạo nhưng họ thường không thể nắm bắt được cơ hội bởi sự căng thẳng là một điểm yếu, ngăn cản họ trong việc đưa ra quyết định. Những người nhóm máu A cũng có xu hướng hòa hợp với người khác nhiều hơn.

Nhóm máu B (B+, B-) : Những người có nhóm máu B có xu hướng cân bằng hơn. Họ là những người dễ đồng cảm, thấu hiểu quan điểm của người khác một cách nhanh chóng. Ngoài ra, họ là những người đưa ra quyết định rất nhanh, có khả năng tập trung vào những mục tiêu nhất định họ đã đặt ra.

Người thuộc nhóm máu B không bao giờ buông bỏ mục tiêu, bất kể gặp khó khăn như thế nào. Họ nhắm mục tiêu và hành động quyết liệt để đạt được nó. Mặt khác, người thuộc nhóm máu B cũng là những người có tính cách lạnh lùng và nghiêm túc.

Nhóm máu AB (AB+, AB-): Những người có nhóm máu AB được cho là rất quyến rũ và có gu thời trang tốt. Người mang nhóm máu AB thường nổi bật giữa đám đông, có khả năng trở thành người nổi tiếng. Họ có tinh thần khá tốt, lạc quan và không bị căng thẳng bởi những điều nhỏ nhặt.

Theo một báo cáo y khoa, nhóm máu AB- (âm tính) là oại máu hiếm nhất với chỉ 1% dân số thế giới mang nhóm máu này.

Nhóm máu O (O+, O-) :  Những cá nhân có nhóm máu O có khuynh hướng là những người cô đơn. Họ được cho là có khả năng lãnh đạo trực quan, tập trung, tự lực và táo bạo. Tuy nhiên, đôi khi những người thuộc nhóm máu này phụ thuộc nhiều vào người khác bởi họ bỏ cuộc quá nhanh.

Những người mang nhóm máu O có xu hướng biết cách xử lý căng thẳng tốt hơn những loại máu khác và có hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Hà Lê
Theo InfoNet/Boldsky
    Blogger Comment
    Facebook Comment