Powered by Blogger.

Windows or Linux? Choosing Your Development Platform

Khi bắt đầu phát triển các phần mở rộng hoặc các tùy chỉnh cho Fusion Applications, một trong những quyết định đầu tiên là nền tảng hệ điều hành. Bài viết ngắn này sẽ cung cấp một số hướng dẫn.

Bản thân Fusion Applications được chứng nhận cho một số hệ điều hành dựa trên nền tảng Unix cũng như nền tảng Windows. JDeveloper cũng chạy nhờ vào việc thực thi dựa trên Java của nó trên nhiều hệ điều hành, bao gồm một số hệ điều hành như MacOS không được hỗ trợ bởi Fusion Applications.

Vậy bạn nên chọn nền tảng nào cho môi trường phát triển của mình?

Các nhóm phát triển tại Oracle phần lớn sử dụng Oracle Linux làm hệ điều hành cho các máy phát triển của họ. Họ chạy JDeveloper, WLS và cơ sở dữ liệu trên đó. Nó rất ổn định và hiệu quả. Chúng tôi trong nhóm Quan hệ nhà phát triển có xu hướng sử dụng Windows cho công việc của chúng tôi để phù hợp với những gì thường là nền tảng được lựa chọn cho nhà phát triển và nhà tư vấn bên thứ 3 cho máy tính xách tay và máy tính để bàn của họ.

Cuối cùng, không quan trọng bạn chọn hệ điều hành nào: JDeveloper là nền tảng độc lập và trong kinh nghiệm của chúng tôi chạy tốt như nhau trên Windows và Unix / Linux. Nếu bạn cài đặt một máy chủ WebLogic độc lập trên máy phát triển của mình, bạn sẽ cần phải tải xuống phiên bản từ eDelivery cho hệ điều hành phát triển của bạn, có thể khác với hệ điều hành mà máy chủ thử nghiệm hoặc máy chủ sản xuất của bạn chạy. Ví dụ, bạn có thể phát triển trên Windows, có một máy chủ Windows WebLogic độc lập và cuối cùng nhắm vào môi trường Linux hoặc Solaris với tùy chỉnh hoặc mở rộng của bạn.

Nếu bạn có một nhóm nhà phát triển, có thể có ý nghĩa để chuẩn hóa trên nền tảng chung để đảm bảo mọi tập lệnh hoặc công cụ khác có thể được chia sẻ và bạn không phải lo lắng về các vấn đề CR / LF đối với tệp văn bản.

Cho dù bạn thích Windows hay Linux, bạn nên sử dụng phiên bản 64 bit. Cấu hình bộ nhớ tối thiểu có thể sử dụng là 8 GB và JDK 64 bit là bắt buộc, vì vậy hệ điều hành 32 bit không là một lựa chọn khả thi.
    Blogger Comment
    Facebook Comment