Website
của bạn đã được đầu tư SEO và bạn đang xúc tiến một chiến dịch SEO mạnh mẽ? Thế
nhưng, đầu tư SEO là một chuyện, còn việc theo dõi tiến độ của qui trình SEO để đảm bảo các chiến lược
đầu tư phải có hiệu quả lại là chuyện khác.
Liệu
bạn có nhận được những kết quả như
mong muốn từ những nỗ lực SEO hay không? Chúng đang được tiến hành ra sao? SEO như vậy đã
đủ chưa hay còn điều gì thiếu sót? … SEO Audit sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời cho tất cả các nghi
vấn trên.
SEO audit là việc Phân tích SEO – SEO (Site) Audit (còn gọi SEO Site Review
hay SEO Site Analysis) – là công đoạn cần thiết mà các chuyên gia SEO cần thực
hiện cho một dự án bất kỳ.
Công cụ tìm kiếm sử
dụng hàng trăm yếu tố xếp hạng để xác định trang web nào được xếp hạng cao nhất
theo các từ khoá cụ thể – chỉ riêng Google đã có hơn 200 yếu tố quyết định thứ hạng. Do đó qui trình SEO phải
được thực hiện hết sức tỉ mỉ;
việc phân tích toàn bộ qui trình SEO sẽ giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng bỏ sót các yếu tố mang tính quyết
định, cũng như chắc chắn rằng chiến lược SEO của bạn đang đi đúng hướng.
SEO Audit
sẽ phân tích một số yếu tố cụ thể sau:
Tối ưu
hóa mã nguồn: Để làm SEO tốt nhất thì mã nguồn
website phải được tối ưu sao cho thân thiện nhất với các bộ máy tìm kiếm.
Cấu trúc
website : Một cấu trúc liên kết trong tốt sẽ giúp công cụ tìm kiếm dễ
dàng xếp hạng các nội dung trên trang web hơn.
Nội dung
website : Một website có nội dung cuốn hút sẽ
được các công cụ tìm kiếm đánh giá tốt và xếp hạng cao hơn.
Xây dựng
liên kết : Hãy xây dựng thật nhiều liên kết nội bộ (internal link) và
những liên kết bên ngoài (external link) tốt.
Mục tiêu
chiến lược : Đề ra từ khóa mục tiêu chiến lược để
đem lại doanh thu nhanh chóng và lâu dài cho doanh nghiệp.
Mạng xã
hội : Hiện nay, các trang mạng xã hội chính là mỏ vàng dành cho
doanh nhân – nơi luôn thu hút nhiều khách truy cập mỗi ngày.
Blogger Comment
Facebook Comment