Powered by Blogger.

Mô tả công việc SEO Audit

Mô tả công việc SEO Audit
Website của bạn đã được đầu tư SEO và bạn đang xúc tiến một chiến dịch SEO mạnh mẽ? Thế nhưng, đầu tư SEO là một chuyện, còn việc theo dõi tiến độ của qui trình SEO để đảm bảo các chiến lược đầu tư phải có hiệu quả lại là chuyện khác.


Liệu bạn có nhận được những kết quả như mong muốn từ những nỗ lực SEO hay không? Chúng đang được tiến hành ra sao? SEO như vậy đã đủ chưa hay còn điều gì thiếu sót? … SEO Audit  sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời cho tất cả các nghi vấn trên.

SEO audit là việc Phân tích SEO – SEO (Site) Audit (còn gọi SEO Site Review hay SEO Site Analysis) – là công đoạn cần thiết mà các chuyên gia SEO cần thực hiện cho một dự án bất kỳ.

Công cụ tìm kiếm sử dụng hàng trăm yếu tố xếp hạng để xác định trang web nào được xếp hạng cao nhất theo các từ khoá cụ thể – chỉ riêng Google đã có hơn 200 yếu tố quyết định thứ hạng. Do đó qui trình SEO phải được thực hiện hết sức tỉ mỉ; việc phân tích toàn bộ qui trình SEO sẽ giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng bỏ sót các yếu tố mang tính quyết định, cũng như chắc chắn rằng chiến lược SEO của bạn đang đi đúng hướng.

SEO Audit sẽ phân tích một số yếu tố cụ thể sau:

Tối ưu hóa mã nguồn: Để làm SEO tốt nhất thì mã nguồn website phải được tối ưu sao cho thân thiện nhất với các bộ máy tìm kiếm.
Cấu trúc website : Một cấu trúc liên kết trong tốt sẽ giúp công cụ tìm kiếm dễ dàng xếp hạng các nội dung trên trang web hơn.
Nội dung website : Một website có nội dung cuốn hút sẽ được các công cụ tìm kiếm đánh giá tốt và xếp hạng cao hơn.
Xây dựng liên kết : Hãy xây dựng thật nhiều liên kết nội bộ (internal link) và những liên kết bên ngoài (external link) tốt.
Mục tiêu chiến lược : Đề ra từ khóa mục tiêu chiến lược để đem lại doanh thu nhanh chóng và lâu dài cho doanh nghiệp.

Mạng xã hội : Hiện nay, các trang mạng xã hội chính là mỏ vàng dành cho doanh nhân – nơi luôn thu hút nhiều khách truy cập mỗi ngày.

    Blogger Comment
    Facebook Comment