Powered by Blogger.

Quản lý quan hệ khách hàng tối ưu chỉ với 2 USD

Khách hàng sẽ có cơ hội mua 2 phiên bản sản phẩm là “Contact Manager” với giá giảm từ 5 USD còn 2 USD/user/tháng (giảm 60%), và phiên bản “Group” với giá giảm từ 25 USD còn 15 USD/user/tháng (giảm 40%). Đây là 2 phiên bản cơ bản nhất trong 4 phiên bản của sản phẩm Salesforce CRM (2 phiên bản còn lại là Profesional – 65 USD/user/tháng và phiên bản Enterprise –125 USD/user/tháng).
Salesforce cho phép khách hàng dùng thử sản phẩm 7 ngày đối với phiên bản Contacts Managers và 14 ngày với phiên bản Group. Đây là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm Salesforce CRM nhờ lợi thế phát triển trên nền Điện toán đám mây (CloudComputing), giúp khách hàng có cơ hội dùng thử sản phẩm và chỉ quyết định mua sản phẩm khi thực sự thấy được hiệu quả mang lại.
Theo nghiên cứu của IDC đối với khách hàng Salesforce tháng 09/2009, sử dụng sản phẩm Salesforce giúp khách hàng tiết kiệm được 57% chi phí đầu tư và hoàn vốn trong vòng 3 tháng.
Salesforce CRM được cung cấp như một dịch vụ trực tuyến và khách hàng không phải cài đặt bất kỳ chương trình nào hay tốn bất kỳ chi phí phần cứng nào. Hệ thống của Salesforce có hơn 1000 ứng dụng và khách hàng có thể truy cập bất kì khi nào, bất kì ở đâu thông qua máy tính hoặc điện thoại di động.
Các đặc điểm nổi bật của Salesforce CRM là:
- Giúp doanh nghiệp tiêu tốn ít công sức nhất, chi phí thấp nhất và đạt được hiệu quả - sự tiện dụng cao nhất trong việc quản lý quan hệ khách hàng.
- Chất lượng hàng đầu thế giới đã được chứng thực bởi trên 93.000 khách hàng toàn cầu.
- Sản phẩm được cung cấp theo người dùng (user) sử dụng giúp khách hàng có thể thử nghiệm sản phẩm ở một quy mô nhỏ trước, và chỉ thực sự dùng sản phẩm khi đã có sự tin tưởng hoàn toàn.
- Thích hợp cho tất cả mọi qui mô doanh nghiệp: siêu nhỏ, nhỏ, vừa và lớn.
- Khách hàng luôn được đối xử một cách tốt nhất: Việc tính phí hàng tháng không chỉ giúp khách hàng linh động về mặt tài chính mà còn bảo đảm Salesforce luôn phải nỗ lực để duy trì sự hài lòng của khách hàng, bởi khách hàng có thể bỏ đi bất cứ lúc nào.
Đến nay, FPT IS đã triển khai Salesforce CRM cho gần 10 khách hàng tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia đã được cấp chứng chỉ từ Salesforce.com, FPT IS không chỉ cung cấp cho các khách hàng Việt Nam sản phẩm phiên bản Việt hóa, mà còn mang đến những tư vấn giá trị cùng các chính sách dịch vụ linh hoạt giúp các doanh nghiệp Việt Nam dễ dàng tiếp cận và ứng dụng thành công sản phẩm.
Các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đã sử dụng Salesforce CRM như: Tổng công ty Tàichính Cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC); Công ty Bảo hiểm Prudential, Ngân hàng ANZ, Công ty Bất động sản Capitaland…
Được biết, trong năm 2010 vừa qua, FPT IS đã ký kết hợp tác với Salesforce.com và trở thành đối tác duy nhất của hãng này tại Việt Nam hiện nay.

Các chức năng chính của hai phiên bản Contacts Managers và Group như sau:
 
Phiên bảnTính năng
Account managerü Kho lưu trữ thông tin khách hàng: cho phép lưu trữ tất cả các thông tin liên quan của từng khách hàng.
ü Quản lý tương tác khách hàng: Quản lý và theo dõi mọi quá trình giao dịch với khách hàng, luôn luôn biết khách hàng đã thảo luận những gì, và các hoạt động nào sẽ diễn ra tiếp theo.
ü Công cụ Chatter : hỗ trợ chia sẻ, cộng tác trong nhóm kinh doanh, giúp tăng năng suất làm việc.
ü Thư viện thông tin : cho phép upload các tài liệu tham khảo, hình ảnh, case study… chia sẻ với đồng nghiệp, khách hàng.
ü Tích hợp các email : Tích hợp các email thông dụng như Gmail, Lotus Notes, Outlook… cho phép sao chép 1 bản email sang hệ thống Salesforce và đồng bộ dữ liệu giữa hai hệ thống.
ü Tích hợp các ứng dụng của Google: Google Map, Google Doc, Google Calender…
ü Hỗ trợ truy cập bằng điện thoại di động: Iphone, Blackberry, một số dòng HTC.
ü Hệ thống báo cáo: Có sẵn các báo cáo theo mẫu với rất nhiều dạng khác nhau.
ü Quản lý, giám sát và phân công việc của nhân viên kinh doanh.
GROUP
Ngoài các tính năng của phiên bản Contacts Mangers có thêm các tính năng sau:
ü Phân tích, theo dõi tình hình kinh doanh: Theo dõi doanh số của sales, tiến độ của các giao dịch; phân tích khả năng thành công của các khách hàng; theo dõi từng giai đoạn cụ thể của các cơ hội bán hàng…
ü Theo dõi đối thủ cạnh tranh
ü Thiết lập qui trình kinh doanh đồng bộ với hoạt động kinh doanh thực tế của doanh nghiệp.
ü Hệ thống báo cáo dạng biểu đồ, hình ảnh.
ü Hỗ trợ tạo các email mẫu để gửi cho khách hàng.
ü Theo dõi email gửi khách hàng: có đến hòm thư người nhận hay không? Khi nào người nhận mở thư…
ü Tích hợp với Google Adwords : ứng dụng quảng cáo của Google thông qua từ khóa tìm kiếm.
ü Đánh giá, phân loại và phân công các khách hàng tiềm năng đến từng nhân viên, giúp đảm bảo không một khách hàng tiềm năng nào bị bỏ sót.
ü Liên kết chia sẻ thông tin về khách hàng với các đối tác cũng sử dụng Salesforce.
ü Tạo mẫu thu hút khách hàng tiềm năng trên website công ty và tự động chuyển các thông tin phản hồi khách hàng vào hệ thống Salesforce.
    Blogger Comment
    Facebook Comment