Powered by Blogger.

Thông tin về Salesforce.com

Salesforce.com ra đời năm 1999 tại Mỹ, là công ty phần mềm đầu tiên trên thế giới đưa ra xu hướng “phần mềm như một dịch vụ” (Saas), ngày nay được gọi là xu hướng Cloud Computing.

Slogan của hãng là “không phần mềm” với ý nghĩa, sản phẩmcủa Salesforce hoàn toàn là một dịch vụ, khách hàng không phải cài đặt bất kì phần mềm, phần cứng nào mà chỉ việc đăng nhập và sử dụng các ứng dụng của Salesforce trên internet. Và chi phí mà khách hàng phải trả cũng được tính như tiền điện, nước hàng tháng. Do đó, khách hàng của Salesforce có quyền bỏ đi bất kì lúc nào.
Ngày nay, sau hơn 10 năm ra đời và phát triển, Salesforce.com đã trở thành công ty phần mềm hàng đầu thế giới và đi đầu trong công nghệ “đám mây”. Doanh thu hàng năm của hãng đạt trên 1,7 tỷ USD và có trên 93.000 khách hàng sử dụng Salesforce trên toàn thế giới. Trong đó có các doanh nghiệp hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực như: Dell, Google, Cisco, Sysmantec,Canon, AON, Motorola, CNN…. Hơn 98% doanh nghiệp sau khi sử dụng Salesforce đã tiếp tục gia hạn hợp đồng và khuyến nghị là “sản phẩm nên chọn lựa” cho các đối tác và khách hàng của mình.
Tại Việt Nam, có các doanh nghiệp lớn đã sử dụng Salesforce CRM như: Prudential, ANZ, Capitaland…
Thông tin về Salesforce CRM
Trên thị trường hiện tại có rất nhiều công ty cung cấp chương trình CRM. Tuy nhiên, đa số dưới dạng phần mềm truyền thống. Nghĩa là để đầu tư một chương trình CRM cần đầu tư rất nhiều chi phí cho: hạ tầng, bản quyền phần mềm, chi phí triển khai, lắp đặt, bảo trì hệ thống,... Bên cạnh đó, khách hàng khi muốn nâng cấp sản phẩm cũng gặp rất nhiều khó khăn.
Trước những bất cập đó, Salesforce.com đã cho ra đời sản phẩm CRM với định hướng “trở thành một dịch vụ chứ không phải một phần mềm”, nhằm mục tiêu là làm cho phần mềm doanh nghiệp trở nên dễ sử dụng hơn và tiết kiệm chi phí hơn.
Các số liệu từ nghiên cứu đốivới khách hàng Salesforce
Theo nghiên cứu của Nucleus về Cloud Computing, khách hàng của Salesforce.com tiết kiệm được 90% năng lượng khi sử dụng ứng dụng so với các phần mềm truyền thống.
Theo khảo sát ngẫu nhiên hơn 6000 khách hàng Salesforce CRM do Market tool Inc thực hiện, Salesforce CRM giúp doanh nghiệp:
Tăng hơn 29% doanh số bán hàng,
Tăng 34% hiệu suất hoạt động của đội ngũ nhân viên
Có nhiều hơn 33% cơ hội bán hàng được tạo ra từ nguồn khách hàng tiềm năng
Tăng 29% giá trị của các đơn hàng.
- Tỉ lệ thắng deal tăng 25%
- Độ chính xác của các dự báo tăng 42%.
    Blogger Comment
    Facebook Comment