Powered by Blogger.

Sức mạnh của Social Media Marketing

Sức mạnh của Social Media MarketingLà chủ doanh nghiệp, hẳn bạn nhận thức được rằng nếu chỉ dựa trên các hình thức quảng cáo thông thường thì tất nhiên, điều đó không hề đủ để bạn thu hút các khách hàng mới và giữ chân các khách hàng cũ. Có lẽ bạn đã biết cách sử dụng website để tiến vào lĩnh vực kinh doanh trực tuyến đầy tiềm năng này, có lẽ bạn cũng đã biết cách làm SEO sao cho hiệu quả nhất, thế nhưng vẫn còn một bước quan trọng nữa mà bạn cần thực hiện: chinh phục các website mạng xã hội.


Các website mạng xã hội đang dần trở thành các kênh truyền thông phổ biến và được rất nhiều người dùng yêu thích bởi tính tương tác cao và các ứng dụng tuyệt vời của nó. Chỉ cách đây một thời gian, các chủ doanh nghiệp phải ra sức ngăn cấm nhân viên truy cập vào các trang web mạng xã hội như Facebook, Twister .. thế nhưng giờ đây có khá nhiều doanh nghiệp đã phải bỏ ra những chi phí đáng kểđể trả lương cho các chuyên viên chỉ để online và làm việc trên Facebook … Bạn cảm thấy lạ lùng? Nhưng đây hoàn toàn là chuyện có thật.

Với sức mạnh tương tác và lượng người dùng khổng lồ trên toàn thế giới, các trang mạng xã hội mang trong mình sức mạnh truyền thông mạnh mẽ. Tận dụng được điều này, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng có thêm nguồn khách hàng khổng lồ mới và sản phẩm của bạn sẽ được quảng bá rộng rãi, vì 1 đồn 10, 10 đồn 100, 100 đồn 1000 và cứ như thế…


    Blogger Comment
    Facebook Comment